GROUP ENGINEERING PRODUCT CO., LTD.

About Us
GROUP ENGINEERING PRODUCT CO., LTD.

บริษัท กรุ๊ปวิศวภัณฑ์ ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2536 โดยมีจุดมุ่งหมายในการทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องจักรกลการผลิต (CNC Machine) อาทิ เช่น เครื่องกลึง (CNC Lathes) และซีเอ็นซี แมชชีนนิ่ง เซนเตอร์ (Machining Center) เครื่องอีดีเอ็ม ไวร์คัต (Wire cut EDM) เครื่องอัดท่อคอนกรีตอัตโนมัติ (Concrete Automatic Pre-cast Machine) และ อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักรต่างๆ เราได้ทำหน้าที่ในการจัดหาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาให้แก่วงการอุตสาหกร รมการผลิตของไทย ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของ วงการอุตสาหกรรมไทยให้สามารถทัดเทียมระดับนานาชาติได้

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท กรุ๊ปวิศวภัณฑ์ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจในปี พ.ศ.2540 บริษัทกรุ๊ปวิศวภัณฑ์ก็ยังสามารถผ่านมาได้อย่างมั่นคง ปัจจุบันนี้ บริษัทกรุ๊ปวิศวภัณฑ์ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำและเป็นที่รู้จักในวงการแมชชีนทูลของไทย

หัวใจของกรุ๊ปวิศวภัณฑ์ คือการนำเสนอเครื่องจักร CNC และเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูง พร้อมทั้งทำหน้าที่ให้คำปรึกษาทั้งด้านเทคนิคการผลิต ข้อมูลการตลาด และให้บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าของเราเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด บริษัทของเรานั้นประกอบไปด้วยทีมบุคคลากรที่ผ่านประสบการณ์การทำง านกับเครื่องจักรกลมาอย่างช่ำชอง ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในวงการอุตสาหกรรม ทีมงานวิศวกรที่มีคุณภาพของเราพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าในทุก ๆ ด้านอย่างเต็มที่

Products
Related
ไม่พบข้อมูล ในส่วนนี้