Secure tech 2024

Tongtai Thailand Openhouse 2024 นำเสนอโซลูชันตอกย้ำความเชื่อมั่นตลาดอุตสาหกรรมประเทศไทย

Date Post
05.07.2024
Post Views

Tongtai Machinery บริษัทผู้จัดจำหน่ายเครื่องจักรในระดับชั้นนำจากไต้หวันจับมือพันธมิตร Tungaloy-NTK, MORESCO Thailand และ Technowave จัดกิจกรรม Tongtai Thailand Open House 2024 โชว์เทคโนโลยีเครื่องจักรอุตสาหกรรมสุดล้ำสมัยตอกย้ำความมั่นใจในตลาดอุตสาหกรรมประเทศไทย

โดยภายในงาน Tongtai Thailand Open House 2024 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ทาง Tongtai ก็ได้มีการแสดงความขอบคุณต่อการสนับสนุนอันแข็งแกร่งจากผู้ซื้อในประเทศไทยที่มีมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ที่ Tongtai ได้มีการเข้ามาเริ่มทำธุรกิจภายในประเทศไทยในปี 1993

Tongtai นั้นได้มีการจัดแสดงเครื่องจักรกลประสิทธิภาพสูงที่มีความทั้งความรวดเร็วและแม่นยำ และระบบอัตโนมัติสำหรับสายการผลิต ทั้งเครื่องจักร CNC, Vertical/Horizontal Machining Center และ Multi-tasking Machine ซึ่งทาง Tongtai นั้นก็มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างทั้งความเชื่อมั่นในฐานะของผู้ให้บริการโซลูชันด้านเครื่องจักรและโซลูชันสำหรับการผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมเครื่องมือกลระดับโลก และมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีที่จะช่วยให้โรงงานของประเทศไทยสามารถให้ก้าวเข้าสู่ยุคของการผลิตอัจฉริยะ (Smart Manufacturing) ได้สำเร็จ

ภายในงาน Tongtai ยังได้แสดงให้เห็นว่าตนเองนั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องจักรทั่วไปเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็น Total Solution Provider ที่มีครบทั้งในเรื่องของการผลิตเครื่องจักรแบบทั่วไป (Standard Machine) การผลิตเครื่องจักรที่มีความเฉพาะเจาะจงสูง (Optimization) และการช่วยเหลือโรงงานทำการบูรณาการเทคโนโลยีอัจฉริยะเหล่านี้เข้าไปในสายการผลิตของตนเอง (Integration & Intelligence)

ทาง MMThailand ยังได้มีโอกาสเข้าไปร่วมพูดคุยกับ Jamie Chung, Managing Director ของ Tongtai Thailand ซึ่งได้เน้นย้ำข้อความสำคัญมาถึงภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทยว่าทาง Tongtai นั้นพร้อมที่จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย Transform โรงงานในประเทศไทยให้สามารถเดินไปสู่การเป็น Factory 4.0 ได้ ซึ่งผู้ที่สนใจหรือปัญหาอยากจะพัฒนาสายการผลิตของตนเองอยู่ก็สามารถลองเดินเข้ามาพูดคุยปรึกษากับทาง Tongtai Machinery ได้ตลอดเวลา

ภายในงาน Open House ในปีนี้ยังได้มีบริษัทอื่น ๆ เข้ามาร่วมนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชันด้านการผลิตที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

Tungaloy-NTK ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Cutting Tools สุดทันสมัย เช่น หัวกัด ISO-EcoTurn เม็ดมีดที่คงประสิทธิภาพในการตัดเฉือนไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพในขนาดที่เล็กลง และดอกสว่านแบบถอดเปลี่ยนหัวได้อย่าง DrillMeister ที่จะช่วยตอบโจทย์โรงงานที่อยาก Go Green ให้พร้อมรับมือกับมาตรการด้านความยั่งยืนที่กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้ตัวเรามากขึ้นเรื่อย ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญที่สุดคือ Tungaloy ยังมีโปรโมชันส่วนลด 50% มาให้กับผู้ที่ซื้อเครื่องจักรของ Tongtai อีกด้วย

MORESCO Thailand บริษัทจากประเทศญี่ปุ่นผู้พัฒนา ผลิต และจำหน่ายสารหล่อลื่นอุตสาหกรรมสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์และจักรยานยนต์ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ กระบวนการหล่อแบบไดคาสติ้งและการทำงานโลหะ

และสุดท้าย Technowave บริษัทจากกวางโจว ประเทศจีน ผู้นำเสนอเทคโนโลยีสำหรับงานลบคมด้วยระบบอัตโนมัติ Flexible Deburring Solution ที่รองรับการลบคมพื้นผิววัสดุได้ทั้งอลูมิเนียม เหล็กหล่อ และวัสดุประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเทคโนโลยีและโซลูชันด้านการผลิตแบบ One-Stop Service ซึ่งพร้อมดูแลคุณได้ตั้งแต่ต้นไปจนถึงหลังการขาย ก็อย่าลืมลองเดินเข้ามาพูดคุยกับทาง Tongtai กันดูนะครับ

Logo-Company
Logo-Company
Logo-Company
logo-company
Jirapat R.
A Content Creator with multiple interests and a fitness enthusiastic.