อุปกรณ์ติดตามรถ GPS Tracking แบบ Real Time รุ่น SWR PRO

อุปกรณ์ติดตามรถแบบ Full Option รุ่น SWR PRO เป็นระบบ GPS ที่อัจฉริยะที่สุดสำหรับติดตั้งกับรถทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุก รถพ่วง รถโดยสารขนาดใหญ่ และรถเครื่องจักรหนัก
Details

Brand : D.T.C. Enterprise Co., Ltd.

มีหน่วยประมวลผลความเร็วสูง 32 บิท สามารถแสดงข้อมูลการใช้งานรถแบบ Real Time GPS ถูกออกแบบให้สามารถอ่านข้อมูลได้จากกล่อง ECU ของรถโดยตรง มีความเสถียรและแม่นยำมาก มีแบตเตอรี่สำรองที่ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง เหมาะกับการใช้งานเฉพาะด้าน เพิ่มประสิทธิภาพด้วยอุปกรณ์เสริมเพื่อการทำงานที่สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับธุรกิจรถขนส่งวัตถุอันตรายและกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัยสูง ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากกว่าการติดตาม
คุณสมบัติ
– แสดงข้อมูลการใช้งานรถแบบ Real Time ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งของรถ สถานะของรถ ความเร็วในการขับขี่ ระยะทางและเส้นทางในการเดินรถ ครอบคลุมทั่วประเทศ
– ถูกออกแบบให้สามารถอ่านข้อมูลได้จากกล่อง ECU ของรถโดยตรง มีความเสถียรและแม่นยำมาก
– ตัวกล่องทำจากวัสดุพลาสติก PC (Polycarbonate) ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีคุณภาพสูง น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นได้ดี แข็งแรง ทนความร้อน สามารถทนแรงกระแทกและแรงเสียดสีได้
– รองรับซิมการ์ดระบบ 3G ได้สูงสุด 4 ซิมการ์ด และรองรับการสื่อสารผ่านโทรศัพท์ (Speaker & Microphone)
– รองรับระบบการวิเคราะห์การเกิดอุบัติเหตุด้วย Sec by Sec สูงสุด 16 ไลน์สัญญาณ
– ประมวลผลข้อมูลบน Application (SWR Monitor Evolution) และ Web Application สามารถดูประวัติการใช้งานรถย้อนหลังได้
– รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม (Options) เช่น เครื่องรูดบัตรแถบแม่เหล็กตามกฎหมายกรมขนส่ง, วัดระดับน้ำมัน, วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์, วัดลมยาง, นับชั่วโมงการทำงานของเครื่องยนต์เรือนไมล์แสดงความเร็ว รวมถึงกล้อง Mobile DVR เป็นต้น
– เหมาะสำหรับรถขนส่งวัตถุอันตรายและกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัยสูง ติดตั้งกับรถทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุก รถพ่วง รถโดยสารขนาดใหญ่ และรถเครื่องจักรหนัก
Company Info

D.T.C. ENTERPRISE CO LTD

บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (D.T.C. Enterprise Co., Ltd.) เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ติดตามยานพาหนะด้วยระบบ ดาวเทียม และชุดกล่องดำบันทึก การใช้งานรถ และพัฒนา ด้าน IoT Solutions สำหรับจำหน่า…
More Company Detail
Related Products