อุปกรณ์ติดตามรถ GPS Tracking แบบ Real Time รุ่น SWE

GPS Tracking ระบบติดตามรถแบบ Real Time รุ่น SWE เป็นกล่อง GPS Tracking ที่สามารถรองรับเครื่องรูดบัตรแถบแม่เหล็กตามกฎหมายกรมขนส่ง เป็นอุปกรณ์ติดตามและบันทึกข้อมูลการใช้งานรถ รวมถึงพฤติกรรมการขับขี่ของผู้ขับขี่ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ ใช้วัสดุที่ออกแบบมาให้มีความทนทานเป็นพลาสติกที่มีคุณภาพสูง เหมาะสำหรับใช้งานกับรถทุกประเภท และสามารถติดตั้ง Option เพิ่มเติมที่เหมาะกับธุรกิจของลูกค้าแต่ละประเภท
Details

Brand : D.T.C. Enterprise Co., Ltd.

คุณสมบัติ
 – แสดงข้อมูลการใช้งานรถแบบ Real Time ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งของรถ สถานะของรถ ความเร็วในการขับขี่ ระยะทางและเส้นทางในการเดินรถ ครอบคลุมทั่วประเทศ
– มีความเสถียรและแม่นยำมาก
– ตัวกล่องทำจากวัสดุพลาสติก PC (Polycarbonate) ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีคุณภาพสูง น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นได้ดี แข็งแรง ทนความร้อน สามารถทนแรงกระแทกและแรงเสียดสีได้
– มีแบตเตอรี่สำรองที่สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
– รองรับอุปกรณ์วัดปริมาณน้ำมันในถังเชื้อเพลิงผ่าน Option เสริมแบบ Real Time  โดยแสดงค่าเป็นกราฟ
– ประมวลผลข้อมูลบน Application (SWR Monitor Evolution) และ Web Application สามารถดูประวัติการใช้งานรถย้อนหลังได้
– รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม (Options) เช่น เครื่องรูดบัตรแถบแม่เหล็กตามกฎหมายกรมขนส่ง, วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์, แรงดันแบตเตอรี่, วัดลมยาง, นับชั่วโมงการทำงานของเครื่องยนต์ เป็นต้น
– เหมาะสำหรับติดตั้งกับรถทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุก รถพ่วง รถโดยสารขนาดใหญ่ รถบริษัทขนส่ง รวมทั้งรถยนต์
Company Info

D.T.C. ENTERPRISE CO LTD

บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (D.T.C. Enterprise Co., Ltd.) เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ติดตามยานพาหนะด้วยระบบ ดาวเทียม และชุดกล่องดำบันทึก การใช้งานรถ และพัฒนา ด้าน IoT Solutions สำหรับจำหน่า…
More Company Detail
Related Products